10/05/2020

TNCGCPC - chương 86-90

Edit: Tiểu Thiên
Beta: Carly


Chương 86.


“Lucca, giúp tôi một chuyện”. Hassan dịu dàng khẽ cọ lên gương mặt lạnh lẽo của Tô Mặc, đầu không ngẩng lên, nói với Lucca, “Xin anh hãy chôn cất tôi và Tô Mặc cùng một chỗ”.
“Tôi đã hứa sẽ làm chứng cho Tô Mặc. Chuyện này cậu không có lỗi, sẽ không bị nghiêm phạt”.
Tuy cảm thấy không đáng cho Tô Mặc, nhưng Lucca tin Tô Mặc nói thật. Nếu không vì Tô Mặc phạm phải sai lầm không thể tha thứ thì Hassan thương cậu hơn cả tính mạng sao có thể tuyệt tình như thế được.
Chuyện đã đến nước này, ai đúng ai sai còn quan trọng sao? Nếu sớm biết làm vậy sẽ bức tử Tô Mặc, hắn có còn nhẫn tâm gỡ tay Tô Mặc ra, kiên quyết rời đi hay không?
Hassan hôn lên môi Tô Mặc. Chúng vẫn mềm mại như thế, chẳng qua đã không còn hơi thở ngọt ngào vui tươi, mà thay vào đó là sự lạnh lẽo thấu xương. “Tôi không thể để em ấy đợi quá lâu được. Chúng tôi đã trao nhau lời thề tối cao rồi”.
Lucca kinh ngạc lui ra sau một bước. Tô Mặc còn nhỏ như vậy mà hai người đã trao nhau lời thề bạn đời? Nhưng mà, tại sao một đôi đã đồng thuận lời thề bạn đời tối cao lại đi đến kết cục này?
Lucca lại lui thêm hai bước, đi ra ngoài cửa, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Y không thể nào ngăn cản một giống đực đã mất đi bạn đời thực hiện lời thề của mình.
Hassan cẩn thận ôm Tô Mặc rồi nằm xuống, để Tô Mặc tựa trên người mình, giống như cái ngày Tô Mặc bị thương do Hard vô tình đánh trúng, họ cũng như thế này. Cơ thể nhỏ nhắn mềm mại của Tô Mặc kề sát hắn, nhắm mắt và yên lặng như đang ngủ. Nhưng nay, không có nhiệt độ cơ thể. Không có hô hấp. Cũng không có nhịp tim.
Cuối cùng Hassan cũng chảy nước mắt: “Tô Mặc, xin lỗi… xin lỗi em……”.
Một tay hắn nhẹ nhàng ôm lấy eo Tô Mặc, tay kia để trên ngực mình, năm ngón tay dùng sức, chậm rãi đâm vào người. Tàn nhẫn như thế, thờ ơ với cả tiếng gọi tuyệt vọng của Tô Mặc, không cần phải tồn tại nữa.
“Dừng tay! Hassan! Tên ngốc này! Dừng tay!”. Trong một chiều không gian thần bí, Tô Mặc trơ mắt nhìn ngón tay Hassan đâm vào ngực, nôn nóng cố kêu to, nhưng Hassan không hề cảm nhận được, máu tươi không ngừng chảy ra từ kẽ tay.
Tô Mặc gần như phát điên. Tại sao cậu lại còn sống! Tại sao phải để cậu trơ mắt chứng kiến Hassan moi tim như vậy! Rõ ràng là lỗi của cậu!
“Dừng tay! Hassan! Dừng tay!”.
Đốt tay đầu tiên đã hoàn toàn cắm vào ngực, trên mặt Hassan nở nụ cười như được giải thoát. Tô Mặc suy sụp liều mạng xé tan trói buộc vô hình trên người. Là ai? Là ai đã đặt thời gian đếm ngược một tiếng, là ai đưa cậu tới đây, để cậu chỉ có thể trơ mắt nhìn Hassan ra đi đau đớn như vậy? Là ngài sao, Đại thần xuyên việt?
Thật vô lương tâm, rõ ràng là ta cứu cậu.
Vậy thì xin ngài hãy cứu Hassan! Tôi van ngài, mau cứu Hassan!
Việc này không thuộc phạm vi của ta… nhưng cậu bằng lòng lấy gì đánh đổi?
“Toàn bộ!”, Tô Mặc không chút do dự trả lời, “Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả!”.
Tiếng cười khẽ vui sướng vang lên. Một tín đồ thú vị. Bóng dáng Tô Mặc dần biến mất khỏi chiều không gian nọ.
(Ta thắng. Đại thần xuyên việt mỉm cười nhìn Thần Thú, ngón tay mảnh khảnh lướt qua cơ bụng cuồn cuộn của ai kia. Nên hưởng thụ chiến lợi phẩm của ta sao đây?)
Một bàn tay nhỏ nhắn lạnh lẽo ấn lại bàn tay đang đâm vào ngực của Hassan, rồi yếu ớt trượt xuống. Nhưng như vậy cũng đủ để ngăn Hassan tiếp tục.
“Tô Mặc?”. Hassan run sợ nhìn chằm chằm Tô Mặc, sợ bỏ lỡ bất kỳ động tĩnh nào, hoặc phát hiện vừa rồi chỉ là ảo giác của hắn.
Tô Mặc không mở mắt, chỉ khẽ nói hai chữ “dừng tay”, rất khó nghe thấy. Nhưng Hassan lại cảm nhận được nhịp tim của cậu.
“Tô Mặc!”, Hassan mừng rỡ ôm Tô Mặc nhảy cẫng lên, hoàn toàn không để ý năm cái lỗ không ngừng chảy máu trên ngực, “Lucca! Lucca! Tô Mặc sống lại!”.
Tôi sống lại rồi, nhưng nếu không chữa trị thì anh sẽ là người chết đó! Lòng Tô Mặc nóng như lửa đốt. Tuy cậu đã sống lại, nhưng sinh lực đã trôi đi trước đó không hề hồi phục, nên lúc này vẫn đau đớn, mệt mỏi như sắp chết. Cậu cố đẩy Lucca vừa vội vọt vào đã suýt nữa nhào lên người mình, gắng sức nói, “Hassan… tim……”.
Lucca bị ép đành bất đắc dĩ ngó sang Hassan trước, thấy mấy lỗ máu trên người hắn liền bị doạ giật cả mình. “Chuyện gì vậy!”. Y vội vàng lôi Hassan qua kiểm tra, nhưng sau khi xem xong thì phẩy tay: “Không sao! Không chết được!”.
Nhờ ơn da dày thịt béo của giống đực, vết thương vốn trí mạng với giống cái, nhưng với Hassan thì chẳng qua chỉ mới xuyên qua cơ ngực dày chắc của hắn thôi. Căn bản chỉ là vết thương ngoài da, không đáng kể.
Không chết thì may rồi. Tô Mặc thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ xem như cậu đã lĩnh hội sâu sắc cái gọi là “Ngoài chết ra thì không có chuyện gì lớn”.
Sinh lực không tiếp tục trôi đi, nhưng đau đớn thì vẫn còn, không tốt lên, nhưng cũng không tệ đi. Xem ra cái giá cậu phải trả không bao gồm cả tính mạng của mình, thật tốt quá.
Là do cậu sơ sót. Hassan đã đáp lại lời thề tối cao, nhất định muốn cùng sống cùng chết với cậu. Nhỡ cái giá để cứu Hassan là tính mạng của cậu thì khi cậu chết, chẳng phải Hassan sẽ moi tim hắn lần nữa sao. Thật đáng sợ, may mà không cần.
Có điều, đầu óc thú nhân đơn giản thật. Tô Mặc cảm thán. Khiến Hassan hứa hẹn cùng chết chẳng phải là Tô Mặc không trong sạch đã làm hắn thất vọng sao! Nếu do cậu giấu giếm chuyện quá khứ thì đáng lẽ phải tuyên bố lời thề không có hiệu lực chứ? Không thể không chết cùng cậu, sau khi chết còn phải chôn cùng mộ – Hassan phải chịu uất ức biết bao nhiêu!
Hôm nào phải hỏi Lucca xem có cách nào giải trừ lời thề bạn đời không.
Với lại, âm thanh kia thật sự là của Đại thần xuyên việt sao?
Cậu chết đi sống lại, rốt cuộc phải đánh đổi điều gì?
Tô Mặc miên man suy nghĩ, ý thức dần chìm vào bóng tối.

***************************
Chương 87.

Tô Mặc mê man làm Lucca và Hassan rất lo lắng. May mà hô hấp và nhịp tim vẫn ổn định; đôi môi trắng bệch cũng dần có màu sắc, hẳn là đang chậm rãi hồi phục.
Nhưng sau khi Lucca kiểm tra kỹ lại, vẻ mặt càng lúc càng nghiêm trọng. Y làm đi làm lại vài lần như muốn xác định điều gì đó, kế tiếp cau mày bảo Hassan ra ngoài sân với mình.
“Lucca? Tô Mặc sao rồi?”, Hassan khẩn trương khôn cùng.
Lucca im lặng trong chốc lát rồi khẽ nói: “Túi thai của cậu ấy mất rồi”.
“Mất túi thai?”. Hassan không thể hiểu nổi. Sao vậy được? Chẳng phải nó có từ lúc mới sinh sao?
“Hassan, có thể Tô Mặc đến từ một nơi rất đặc biệt”. Lucca chậm rãi nói ra suy đoán của mình. “Trước đó cậu ấy có nói với tôi, cậu ấy không biết mình sẽ chết hay biến mất, nói cách khác, cậu ấy có khả năng sẽ biến mất khỏi đây. Cậu ấy… không giống chúng ta”.
Hassan ngơ ngác lắng nghe, hoàn toàn không kịp phản ứng.
“Khi nãy quả thật cậu ấy đã chết rồi”. Lucca nói tiếp, “Tôi không biết làm sao mà cậu ấy sống lại được, nhưng chỉ e mất đi túi thai là cái giá mà cậu ấy phải trả”.
Hassan đột nhiên nhớ đến bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo yếu ớt ngăn hắn tiếp tục moi tim. Khi đó, ngón tay hắn đã xuyên qua lớp cơ bắp rắn chắc nhất, chỉ cần dùng sức thêm tí nữa là có thể đâm vào lồng ngực, nắm lấy trái tim bên trong.
Tô Mặc… vì cứu hắn mà sống lại. Cổ họng Hassan như nghẹn lại, không thể nói chuyện cũng không thể hô hấp. Tô Mặc chết vì hắn, sống lại cũng vì hắn, nhưng em ấy phải đánh đổi bằng túi thai quý giá nhất của giống cái.
“Đừng nói cho em ấy biết”. Hassan cuối cùng cũng lên tiếng, giọng khàn khàn, “Giống cái vốn rất khó thụ thai, thân thể em ấy lại yếu. Sau này… cứ để em ấy làm tôi, vậy thì em ấy mãi không mang thai cũng không có gì kỳ lạ”.
Lucca thở dài: “Đây là chuyện tiếp theo tôi muốn nói với cậu. Hassan, tôi biết hai người đã trao đổi lời thề bạn đời, nhưng Tô Mặc vẫn chưa trưởng thành, lời thề này có thể nói là không có hiệu lực”. Y phất tay ngăn Hassan chen lời, “Nếu là trước đây, tất nhiên tôi sẽ vui vẻ đứng ngoài nhìn, không nói mấy câu mất hứng như thế. Nhưng mà… Hassan, tôi không biết rốt cuộc Tô Mặc đã làm gì sai khiến cậu thất vọng đến như vậy. Tôi cũng không muốn biết. Cậu chỉ cần nói với tôi, bây giờ cậu thấy mình có thể chấp nhận sai lầm đó, có thể tha thứ cho cậu ấy hay không? Nếu vẫn không được thì xem như lời thề này không có hiệu lực! Hai người không cần phải giày vò nhau nữa. Huống hồ…”.
Huống hồ, bây giờ Tô Mặc đã mất đi túi thai, là một người kỳ lạ có thể biến mất bất cứ lúc nào.
Lucca rất đau lòng cho Tô Mặc. Y không thể nào quên được bàn tay lạnh giá, ánh mắt rã rời và sự đau khổ tột cùng của Tô Mặc khi nhắc đến Hassan.
Y đã biết Hassan từ rất lâu rồi, khá hiểu rõ sự ngoan cố và cố chấp của hắn. Nếu Hassan đã nhận định rằng Tô Mặc phạm phải sai lầm không thể tha thứ… Hắn có thể bức tử Tô Mặc một lần, cũng có thể bức tử Tô Mặc lần thứ hai. Không ai biết được Tô Mặc còn có thể may mắn chết đi sống lại như lần này hay không. Dù có sống lại thì cậu ấy lại phải đánh đổi cái gì nữa?
Tô Mặc không nên bị đối xử thế này. Cậu còn nhỏ như vậy, có thể mắc lỗi lớn đến cỡ nào chứ? Lucca vốn đã nhận thấy sự khác biệt của Tô Mặc từ lâu, cũng có suy đoán lai lịch của cậu; nhưng dù cậu đến từ đâu thì những thứ cậu đóng góp cho bộ lạc là vĩnh viễn không thể chối bỏ được.
Hassan nhìn cửa phòng đóng chặt, chậm rãi lắc đầu: “Tha thứ? Em ấy đâu làm gì mà cần tôi tha thứ. Là tôi có lỗi với em ấy”.
Thật sao? Lucca thầm nghĩ. Vậy sao cậu lại bức tử cậu ấy.
Khi Tô Mặc tỉnh lại thì tất cả vẫn giống như trước đây. Hassan lo lắng xoay quanh cậu; Lucca thỉnh thoảng lại liếc nhìn Hassan với ánh mắt khinh bỉ; giống như chuyện cậu đột nhiên chết rồi ly kỳ sống lại chưa từng xảy ra vậy.
Chẳng lẽ Đại thần xuyên việt còn tặng kèm dịch vụ tẩy não?
Thế nhưng Tô Mặc thấy được, khi Hassan cho rằng cậu đã ngủ, hắn chăm chăm nhìn cậu với vẻ mặt đau đớn một lúc lâu. Mọi chuyện thật sự xảy ra, chẳng qua đã bị che dấu chứ không hề quên đi.
Cậu không biết vì sao Hassan không trách mình, còn tốt với cậu như vậy. Là sợ cậu sẽ lại đột nhiên chết đi sao?
Cậu lén hỏi Lucca, làm thế nào để hủy bỏ lời thề tối cao. Lucca nói, y đã hỏi Hassan, nhưng Hassan không muốn.
Tô Mặc lẳng lặng rũ mắt xuống. Lucca đã hỏi Hassan rồi. Ngay cả Lucca chiều chuộng cậu như vậy… cũng thấy cậu không xứng với lời thề của Hassan.
Nhưng vì sao Hassan lại không muốn giải trừ chứ? Tô Mặc không dám hỏi Hassan. Cậu ôm ấp chút vui sướng nhỏ nhoi, ích kỷ, hưởng thụ khoảng thời gian hạnh phúc trộm được này.
Đã mất một lần, còn có thể mất đi lần nữa bất cứ lúc nào. Tô Mặc tranh thủ mọi thời gian ở cạnh Hassan với sự thiết tha gần như tham lam. Cậu gọi Hassan với giọng nói dịu dàng nhất, nghênh đón Hassan bằng nụ cười vui vẻ nhất, nhìn Hassan chăm chú với ánh mắt cháy bỏng nhất. Dù ở đâu cũng kéo tay Hassan, ngay cả khi Hassan đi săn, cậu cũng tiễn đến tận cổng bộ lạc, rồi nhón chân đứng đó mong ngóng.
Tất cả giống đực đều cười mắng Hassan tốt số, nhưng Hassan chỉ thấy đau khổ.
Dường như có một bức tường ngăn cách hắn và Tô Mặc. Tô Mặc không còn hôn môi hắn, vuốt ve hắn, tiến vào hắn. Ngay cả khi kéo tay hắn cũng rất nhẹ nhàng, vừa chạm liền buông. Đằng sau sự theo đuổi và gắn bó như keo như sơn là sự xa cách không thể nào chạm đến.

*************************

Chương 88

Cuối cùng, đến một ngày, Hassan không nhịn được nữa nói với Tô Mặc, tôi muốn.
Mặt mày Tô Mặc tức thì lộ vẻ sợ hãi khác thường. Đúng vậy, đã hơn một tháng trôi qua rồi. Đối với Hassan trước kia mỗi ngày đều phải bắn mấy lần thì “muốn” là chuyện bình thường. Nhưng… cậu nên làm sao đây? Hôm đó Hassan chán ghét và khinh thường cậu đến vậy, sao cậu dám chạm vào Hassan nữa chứ? Nhỡ đang làm một nửa, Hassan đột nhiên nhớ đến cậu cũng từng làm việc này với những người khác, sẽ lại nói “Tô Mặc, em khiến tôi thật ghê tởm”…
Tô Mặc sợ run lên.
Dè dặt quỳ xuống giữa hai chân Hassan, Tô Mặc há miệng định ngậm lấy cậu bé của Hassan, lại bị hắn giữ lại: “Không phải thế này”.
Tô Mặc khẽ run lên, thấy hơi uất ức trong lòng, nhưng phần nhiều là nỗi tuyệt vọng. Tuy quả thật cậu từng hôn người khác, nhưng cậu chỉ mút cho một mình Hassan thôi. Nếu như vậy cũng không chịu được…
“Hassan, nhắm mắt lại”, Tô Mặc khẽ cầu xin.
Đến khi xác định Hassan thật sự đã nhắm chặt mắt, Tô Mặc mới liếm ướt ngón tay, cẩn thận tự khuếch trương hậu huyệt của mình. Động nhỏ chưa bao giờ bị dị vật tiến vào siết chặt, bài xích sự xâm nhập từ sinh lý đến tâm lý. Mới cắm vào hai ngón đã bắt đầu thấy đau đớn, cố tăng thêm ngón thứ ba, Tô Mặc đã đau đến nỗi suýt nữa rên lên.
Nhưng thế này chưa đủ, vẫn chưa đủ. Cái của Hassan to cỡ cổ tay Tô Mặc, phần đỉnh khi căng phồng thì gần bằng nắm tay của cậu. Nếu bị thứ đó đâm vào, có khi nào cậu sẽ chết vì đau luôn không? Không, chắc không đâu. Cơ thể hiện giờ của cậu là cơ thể thú nhân, sẽ không dễ chết như vậy.
Tô Mặc ơi Tô Mặc, cậu tự hỏi mình, năm đó khi mày đắc ý đè đám đàn ông cường tráng xuống, tuỳ ý xằng bậy, có từng nghĩ sẽ có một ngày phải chủ động mở rộng chính mình, còn sợ đối phương không chịu tiếp nhận không?
Đúng là tự làm bậy, không thể sống.
Hassan khẽ nhíu mày, “cậu bé” không kìm được mà nảy lên. Tô Mặc hạ quyết tâm, tách chân ra, quỳ xuống ngang hông Hassan, đỡ đầu đỉnh thứ kia của Hassan ngay miệng huyệt của mình rồi chậm rãi hạ người xuống.
Đau quá… Tô Mặc nghiến răng. Cơ thể nhanh chóng phủ kín mồ hôi lạnh; nhưng vẫn chưa tiến vào được. Cậu hít thở khó khăn, một tay che miệng, buộc mình thả lỏng sự chống đỡ ở hai chân, dồn trọng lượng cơ thể vào nơi giao hợp.
“A……”. Miệng bị che kín phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ đầy thống khổ. Động sau bị cưỡng ép nuốt lấy non nửa phần đỉnh dương vật co rút mãnh liệt, đau đớn vô cùng.
Hassan bất ngờ mở mắt.
Tô Mặc bảo hắn nhắm mắt, hắn vẫn luôn nhắm. Hắn không biết Tô Mặc lại muốn thử trò gì mới, dù sao thì bất kể là trò nào, hắn cũng có thể chịu được. Thậm chí, xét đến sự xa cách và lạnh nhạt của Tô Mặc với hắn gần đây, hắn đã chuẩn bị tinh thần mình sẽ bị tra tấn dữ dội. Cảm giác đau nhức ở đầu đỉnh dương vật không đủ để khiến hắn cãi lệnh Tô Mặc, nhưng mà, tại sao hắn lại nghe thấy tiếng Tô Mặc nức nở!
“Tô Mặc!”. Cảnh tượng trước mắt khiến Hassan vừa sợ vừa giận, tức thì quát lên. Tô Mặc điên rồi sao! Một tiểu giống cái vị thành niên, cơ thể còn nhỏ yếu hơn những người cùng lứa, thế mà lại định tiếp nhận thứ kia của giống đực trưởng thành! Em ấy muốn chết sao!
Tô Mặc đau đớn suýt ngất bị Hassan thô lỗ đẩy sang bên. Nghe thấy tiếng la giận dữ của Hassan, Tô Mặc cuộn người lại, sợ hãi những lời quở trách sắp ập tới còn hơn cả cảm giác đau đớn như bị xé rách ở nơi phía sau.
“Em… đây là lần đầu tiên của em, thật đó!”. Tô Mặc run lẩy bẩy, dồn hết can đảm giải thích với Hassan, “Chưa một ai chạm qua chỗ này cả! Hassan là người đầu tiên!”.
Nhìn vẻ mặt đột nhiên cứng đờ của Hassan, hai mắt Tô Mặc nhanh chóng tối đi, cậu rụt người, cúi đầu xuống: “Như vậy cũng không được sao? Hassan… anh vốn không muốn chạm vào em đúng không? Anh……”.
Anh… chê em bẩn sao? Làm thế nào Tô Mặc cũng không bật câu này ra khỏi miệng được, chỉ biết thút thít đầy suy sụp.
Hassan đơ người nhìn Tô Mặc. Dù khóc, Tô Mặc cũng bụm chặt miệng, không dám phát ra tiếng quá lớn.
Đây còn là Tô Mặc sao? Là Tô Mặc luôn có chút tà ác, không việc gì cũng ức hiếp hắn, bị chọc tức thì ra sức trừng hắn, khi tức giận lại lôi hắn ra trút giận kia sao? Sao em ấy lại… trở nên dè dặt, thận trọng như vậy?
Hassan cố gắng suy nghĩ về những gì Tô Mặc nói. Thật hiếm có, cuối cùng lần này thần kinh của hắn cũng bắt kịp Tô Mặc, mà khi hắn hiểu được ý của Tô Mặc thì tim hắn liền quặn đau dữ dội.
Tô Mặc cho rằng… cho rằng… hắn không muốn chạm vào cậu? Cậu cho là hắn sẽ ghét bỏ cậu sao? Vì… cậu từng bị người khác chạm vào?
Sao Tô Mặc lại nghĩ như vậy? Không, không, phải là sao hắn lại có thể khiến Tô Mặc nghĩ như vậy?! Đã hơn một tháng, hơn bốn mươi ngày đêm, rốt cuộc Tô Mặc đã chịu đựng những giày vò này ra sao?
Thảo nào Tô Mặc không hôn hắn, vuốt ve hắn, tiến vào hắn. Không phải xa cách và lạnh nhạt như hắn nghĩ, mà là Tô Mặc… không dám. Lời chối bỏ tàn nhẫn của hắn lúc trước đã khiến Tô Mặc không dám chạm vào hắn nữa. Ngay cả nắm tay, cậu cũng thấy run sợ, chuẩn bị buông ra bất cứ lúc nào. Sự theo đuổi và ánh mắt chăm chú của Tô Mặc càng cháy bỏng thì nỗi đau đớn và tuyệt vọng đằng sau đó lại càng nặng nề, vì cậu cho rằng…
Do hắn gỡ tay Tô Mặc ra, do hắn nói “Tô Mặc, em khiến tôi rất thất vọng”. Do hắn mặc kệ, thờ ơ tiếng kêu gào của Tô Mặc. Do hắn chưa từng nói với Tô Mặc, em không sai, là tôi sai, là lỗi của tôi.
Tôi… xin lỗi em.
Hassan quỳ phịch xuống.

********************

Chương 89.

Hành động đột nhiên quỳ xuống của Hassan làm Tô Mặc sợ hãi trợn tròn mắt, tiếng nức nở cũng im bặt. Hassan thấy vậy thì càng đau lòng.
“Tô Mặc, xin lỗi, xin lỗi……”. Hassan ôm chặt Tô Mặc vào lòng, “Tôi sai, tôi sai rồi. Tôi không nên đối xử với em như vậy! Tôi… tôi……”. Hắn chợt không biết nên biểu lộ sự áy náy và hối hận của mình như thế nào, chỉ có thể kéo bàn tay đang che miệng của Tô Mặc ra, hạ xuống một nụ hôn sâu.
Đôi môi lạnh lẽo của Tô Mặc khẽ run, còn vương vài giọt lệ cay đắng. Hassan hôn mút nhiều lần, mãi cho đến khi nó khôi phục sự mềm mại và ngọt ngào vốn có.
Tô Mặc nhắm mắt rúc trong lòng Hassan, cơ thể không ngừng run rẩy. Một lúc lâu sau, cậu mới chậm rãi giơ tay, khẽ nắm lấy vạt áo Hassan. Vẻ mặt cậu… như đã chuẩn bị tinh thần mình sẽ bị Hassan đẩy ra.
Nước mắt Hassan lập tức dâng trào.
Hắn đã làm gì! Hắn đã làm gì Tô Mặc vậy!
“Tô Mặc, tôi sai rồi, tôi không nên đẩy em ra, không nên bỏ em lại, không nên nói với em những lời quá đáng như vậy! Tôi… xin em tha thứ cho tôi lần này được không?”.
Hassan đau đớn ôm chặt Tô Mặc: “Tha thứ cho tôi được không? Tô Mặc? Tôi thề sẽ không bao giờ làm em tổn thương nữa, chúng ta bên nhau như trước đây nhé?”.
Một lúc lâu sau, Tô Mặc mới từ từ mở mắt, rụt rè nhìn Hassan, khẽ hỏi: “Thật sao? Hassan… tha thứ cho em?”.
Hassan thấy họng mình nghẹn lại đến đau rát: “Em không sai, là tôi sai. Phải là tôi xin em tha thứ mới đúng”.
Tô Mặc lộ vẻ khó hiểu: “Nhưng mà, trước đây em……”.
Không đợi Tô Mặc nói hết, Hassan đã hôn cậu lần nữa. Cho đến khi Tô Mặc e dè thử hôn trả, Hassan mới buông tha đôi môi bị hắn mút cắn sưng đỏ lên, thấp giọng nói: “Đừng nói nữa, Tô Mặc, không cần nói nữa. Quá khứ cứ để nó trôi qua! Từ giờ trở đi, chúng ta hãy cùng nhau sống thật vui vẻ nhé, được chứ?”.
Vậy ra, không phải tha thứ, mà là tránh né sao? Tô Mặc dịu ngoan tựa sát vào lòng Hassan, nhẹ nhàng gật đầu: “Được. Chúng ta cùng nhau sống thật vui vẻ”.
Hassan ôm chặt lấy Tô Mặc thật lâu, mới đột nhiên nhớ đến chuyện quan trọng hơn. Hắn nắm vai Tô Mặc vội hỏi: “Tô Mặc! Chỗ, chỗ đó của em có bị thương không?”.
Tô Mặc giật mình, ngơ ngác một lúc mới khẽ nói: “Cũng ổn”.
Cũng ổn tức là có bị thương! Hassan lo lắng vô cùng, vội nhẹ nhàng ôm lấy Tô Mặc đặt xuống giường, còn chưa kiểm tra vết thương đã sợ mất hồn vía. Trên đùi hắn, chỗ Tô Mặc vừa ngồi khi nãy, có một vũng máu lớn! Vậy mà hắn không hề phát hiện!
Hassan không định kiểm tra nữa. Hắn mặc quần áo vào rồi dùng chăn bao lấy Tô Mặc, ôm thẳng đến chỗ Lucca.
Lucca vừa thấy bộ dạng này liền nổi giận: “Hassan! Cậu lại làm gì Tô Mặc nữa!”.
Hassan cúi đầu không dám lên tiếng, Tô Mặc vội phân bua, “Không phải lỗi của Hassan! Là tôi tự làm!”.
Lucca trừng Tô Mặc với vẻ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Không phải lỗi Hassan! Không phải lỗi Hassan! Tô Mặc, cậu có tiền đồ chút được không! Có phải Hassan giết cậu, cậu cũng nói đó không phải lỗi của cậu ta không!”.
Lời vừa thốt ra khỏi miệng, Lucca liền biết mình lỡ mồm. Chỉ thấy sắc mặt Hassan và Tô Mặc nháy mắt trắng bệch, cuối cùng Tô Mặc khẽ mỉm cười: “Nếu tôi không làm gì sai thì sao Hassan giết tôi được chứ”.
“Tô Mặc……”, Hassan đau đớn khẽ nói, “Đừng nói nữa…”.
Tô Mặc lập tức im miệng.
Lucca tức giận không nói nên lời. Sao lại có một tiểu giống cái không có tiền đồ như vậy chứ!
Lucca cướp lấy Tô Mặc, đưa vào phòng, khi Hassan định theo vào thì đóng sầm cửa lại. Ngay sau đó, Hassan liền nghe thấy tiếng rống giận của Lucca: “Cậu tự làm! Thế này mà cậu bảo là tự mình làm sao! Cậu nói tôi nghe xem, cậu đã làm gì mà khiến bản thân thành ra thế này!”.
Tô Mặc giữ chặt Lucca đang bốc hỏa, sợ y sẽ lao ra chém chết Hassan: “Thật sự do tôi làm! Tôi muốn thử xem sao!”.
“Thử mà có thể biến mình thành như vậy hả?!”, Lucca không tin lấy một lời. Nhìn đống máu này xem! Nhìn vết thương bị xé rách này đi! Thế này rõ ràng là……
Lucca tức run người. Y lẽ ra không nên tin mấy lời nói dối của Hassan mà giao Tô Mặc cho hắn! Bức tử Tô Mặc một lần chưa đủ, hắn còn muốn tra tấn Tô Mặc đến chết hay sao!
“Là tôi tự làm! Tôi ngồi trên người hắn tự làm! Không liên quan đến Hassan!”, Tô Mặc ra sức nhấn mạnh. Vì trông Lucca như muốn giết người tới nơi ấy!
Lucca hoàn toàn không chịu tin. Nhưng y cẩn thận kiểm tra toàn thân Tô Mặc từ trên xuống dưới. Đúng là không có dấu vết bị cưỡng ép, thậm chí nơi thắt lưng bình thường dễ để lại dấu nhất cũng trắng ngần, không hề có vẻ gì là từng bị giống đực nắm chặt. Mà nghĩ lại thì trên mặt Hassan cũng không có vết thương nào.
Vậy nên, là thật sao? Sắc mặt Lucca nhất thời trở nên cực kỳ phức tạp.
Thứ kia của giống đực rất lớn. Rất nhiều giống cái lần đầu tiên tiếp nhận đều sẽ bị thương, số người bị thương nặng hơn Tô Mặc cũng không ít. Nhưng lúc họ đến khám thì dù là giống cái hay giống đực cũng đều sẽ bị thương, đó là kết quả tất yếu trong quá trình giống cái đau đớn giãy giụa. Thường thì lần thứ hai giống cái sẽ không bị thương nữa, nhưng vẫn còn đau. Phải sáu, bảy lần sau đó, giống cái mới có thể dần làm quen được. Còn trước đó, giống đực làm bạn đời đau nhức đều phải ủ rũ sống một ngày bằng một năm với mấy vết cào đầy đầu đầy cổ.
Như vậy mới thấy Tô Mặc bây giờ kỳ lạ đến cỡ nào. Tự biến mình thành ra thế này! Còn kiên trì nói không phải lỗi của giống đực nhà mình!
“Cậu vẫn chưa trưởng thành!”. Lucca nghiến răng nghiến lợi, “Hassan hoàn toàn không nên cho cậu thử. Bất kể là lý do gì, cậu bị thương chính là lỗi của cậu ta!”.
“Nhưng Hassan không biết mà”. Tô Mặc khẽ giải thích thay cho Hassan, “Tôi bắt anh ấy nhắm mắt lại”.
Lucca chán nản vô cùng: “Vậy cậu thử thấy không ổn thì sao không dừng lại? Bị thương thế này, cậu không đau sao?”.
Mặt mày Tô Mặc tối đi. Lucca vừa thấy là biết chuyện này có vấn đề, tuyệt đối không đơn giản như Tô Mặc nói, Hassan cũng không vô tội như vậy. Nhưng hiển nhiên Tô Mặc đã quyết tâm bao che cho Hassan, Lucca chỉ đành bất đắc dĩ lắc đầu, thở dài oán giận, “Tô Mặc, cậu đúng là mắc nợ Hassan!”.
“Phải”. Tô Mặc mỉm cười. Là tôi nợ anh ấy.

************************

Chương 90.

Vết thương của Tô Mặc trông có vẻ đáng sợ, đổ máu cũng nhiều, nhưng thực chất không nặng lắm. Bôi thuốc không bao lâu, máu đã ngừng chảy, chỉ cần nghỉ ngơi một đêm thì vết thương sẽ gần như khỏi hẳn.
Đêm đó, Lucca kiên quyết giữ Tô Mặc lại nghỉ ngơi ở chỗ mình, chứ để Hassan đưa về thì y không an tâm. Vốn dĩ y định bỏ Hassan ngoài sân một đêm, nhưng Tô Mặc cứ nhìn chằm chằm y với vẻ đáng thương, y buộc lòng phải để Hassan vào nhà.
Hassan vừa vào cửa thì suýt nữa bổ nhào lên người Tô Mặc, muốn xem xem rốt cuộc thương tích của cậu ra sao. Hắn chờ ở ngoài cửa đã lâu, nghe tiếng rống giận của Lucca và tiếng kêu đau lúc thoa thuốc của Tô Mặc, mỗi phút mỗi giây đều lo lắng không thôi.
Tô Mặc giữ chặt chăn không buông: “Không sao mà! Thật sự không sao cả! Lucca nói mai là khoẻ thôi!”.
Hassan không dám mạnh tay với Tô Mặc, nghe cậu cam đoan như vậy, lại thấy Lucca miễn cưỡng gật đầu, cuối cùng cũng yên tâm phần nào. Hắn dùng chăn ôm lấy Tô Mặc vào lòng, vỗ nhẹ dỗ cậu ngủ.
Hôm sau, sau khi kiểm tra lại, Lucca cho Tô Mặc về nhà. Cả đoạn đường Hassan đều nắm chặt tay Tô Mặc không buông, dùng hành động để chứng tỏ hắn nhất định sẽ không để Tô Mặc rời khỏi lần nào nữa. Quả nhiên khi về đến nhà, ánh mắt của Tô Mặc đã sáng sủa hơn nhiều, hành động đến gần hôn lên môi Hassan cũng thân mật, tự nhiên hơn.
“Hassan, Lucca nói vào lần thứ hai thì giống cái sẽ không bị thương nữa, tối nay có muốn thử lại không?”, Tô Mặc ngồi trên người Hassan, ôm cổ hắn khẽ hỏi.
“Không được!”.
Hassan la lên, thấy Tô Mặc sợ run liền vội vỗ lưng cậu trấn an. Âm lượng cũng giảm xuống một chút: “Em vẫn chưa trưởng thành, tuyệt đối không được! Hôm qua chưa vào hết mà em đã bị thương như vậy rồi! Trước khi trưởng thành thì nhất định không được!”.
Tô Mặc rụt cổ, cau mày buồn rầu nói: “Nhưng nếu Hassan muốn thì phải làm sao?”.
Hassan buồn bực vô cùng. Những gì hắn nói tối qua đều vô ích sao? Tô Mặc hoàn toàn không tin hắn! Không thì sao cứ hỏi vấn đề này?
Muốn thì phải làm sao? Thì em đè tôi! Trước giờ không phải vẫn vậy sao!
Hassan thật sự không biết phải nói sao, phải thế nào Tô Mặc mới hiểu được hắn thật sự không để tâm quá khứ của cậu đây! Hay là, do khả năng truyền đạt vụng về của hắn… Hắn vẫn nên trực tiếp dùng hành động để bày tỏ thì hơn!
Nói là làm, Hassan ôm Tô Mặc lên giường, dứt khoát lột sạch cả hai rồi giang chân ngồi trên người Tô Mặc trong ánh mắt hoảng loạn của cậu, kế đó đưa tay vuốt ve cậu bé của Tô Mặc đến khi nó đứng lên, nhắm ngay cửa huyệt, chậm rãi ngồi xuống –như Tô Mặc đã làm hôm qua vậy.
Động thịt hơn một tháng không bị xâm nhập vừa chặt lại mẫn cảm vô cùng. Khi cơ thể dần hạ xuống, thứ kia không ngừng chen vào. Đôi chân rắn chắc, cứng cáp của Hassan bắt đầu run rẩy, suýt nữa thì không chống đỡ được trọng lượng cơ thể.
Đúng lúc này, Tô Mặc bỗng nhiên ưỡn hông đẩy lên. Hassan kêu to một tiếng, dương vật giật nảy rồi bắn ra. Hai chân hắn bỗng xụi lơ, ngồi luôn xuống bụng dưới Tô Mặc.
“Ưm a…”. Hassan bị đâm vào chỗ sâu nhất. Cả cơ thể co giật, cậu bé cũng bắn dịch nóng ra dữ dội hơn, văng cả lên mặt Tô Mặc.
Cảm giác cao trào xa cách đã lâu nay ập tới dũng mãnh vô cùng. Chỉ mới bắn ra thôi mà chân Hassan đã mềm nhũn, làm thế nào cũng không chống dậy được. Nhưng cơ thể vừa nếm được vị ngọt hiển nhiên vẫn chưa thoả mãn, nó không ngừng đòi hỏi nhiều hơn nữa.
“Tô Mặc… làm tôi……”, Hassan nhìn Tô Mặc van xin.
Tô Mặc vỗ vỗ Hassan, ý bảo hắn xuống khỏi người mình, sau đó trở người tiến vào.
“A a… Ưm… a a a!”. Hành động đâm rút mãnh liệt hoàn toàn khác với sự xâm nhập chậm rãi mới nãy, Hassan liên tục lớn tiếng rên la, hoàn toàn chìm đắm trong những lần lên đỉnh bất tận.
Sao cơ thể… lại… Hassan bắt đầu thấy sợ hãi. Cơ thể bỗng trở nên quá mẫn cảm, chỉ mới bắt đầu mà hắn đã thấy không thể chịu được. Theo như tác phong đó giờ của Tô Mặc thì thật khó tưởng tượng hắn sẽ bị làm thành cái dạng gì…
“A a! A… Đừng, đừng mà…”. Lại một luồng dịch nóng bỏng bắn ra, Hassan cảm thấy cả người như bị vắt kiệt. Hắn vô thức cầu xin, không hề ôm hy vọng Tô Mặc sẽ dừng lại.
Nhưng không ngờ, Tô Mặc thật sự buông tha cho hắn. Công kích mạnh mẽ trong cơ thể dần chậm lại, sau đó từ từ rời khỏi nơi phía sau.
“Hassan? Anh vẫn ổn chứ?”.
Hắn nghe tiếng Tô Mặc hỏi nhưng chỉ có thể ậm ừ rên rỉ. Một cái chăn mỏng phủ lên cơ thể mỏi mệt ướt đẫm mồ hôi của hắn. Hắn cảm thấy Tô Mặc nhẹ nhàng đứng dậy rời đi, sau đó ngoài sân truyền đến tiếng cọt kẹt của máy bơm nước giếng.
Tốt quá. Hassan mơ màng khẽ mỉm cười, để mặc mình mê man thiếp đi.

*******************



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét